Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

Chuổi ngẩu nhiên kỳ lạ liên quan đến 5 người

   Mấy hôm đang bận việc dự thi ảnh trên Intenet bỗng nhiên có bạn Fb giới thiệu tôi với 1 người có liên quan chút ít với cây rười đồi cát. Tôi mới vào Fb người được giới thiệu đó xem rồi commen. Sau đó trên Fb tôi có thông báo tôi mới trở lại nơi đã commen tôi tìm hết lượt chẵng thấy commen của mình đâu nửa? Người ta đã xóa! Nhưng thay vào đó lại là 1 bức ảnh về cây rười của tôi 1 người commen khác là nữ đăng, lạ quá sao thể nầy được? Tôi mới xem kỷ thì thấy chủ trang phản hồi rằng: -Ôi em chụp cái ảnh sao mà nó đẹp thế này... không phải 1 mà 2 lần còm nội dung tương tự vậy! Nhờ thế tôi mới biết ảnh tôi chụp là đẹp đến thế đấy. cũng may sau khi truy suất nguồn gốc tôi biết ngay nó ở đâu và chụp thời gian nào. Tôi không còn quay lại cái nơi đăng ảnh đạo của tôi nửa. Thì bỗng thấy chủ trang Fb đó mời tôi kết bạn tất nhiên và đơn giản là tôi không rồi. Nhưng rồi bỗng nhiên thấy trong số bạn Fb tôi lại xuất hiện tên của người xin kết bạn hôm trước. Vì bận quá nên chưa quan tâm sau đó tôi lại thấy cái tên đó xuất hiện lạ nhỉ sao mình không kết bạn mà nó lại tự tiện nhảy vào Fb mình? Chắc mình phải xử là xóa đi, trong một lần lướt qua danh sách bạn Fb lại xuất hiện tên của người tự nhảy vào đó. Tôi nhìn lại thì xuất hiện dấu ngoặc đơn trong đó là tên của một bạn Fb (Thực ra tôi chưa biết tên thật của người ban Fb này) trời đất thế này là thế nào? Trên đời này 2 người trùng họ tên nhau thì nhiều nhưng lại rơi vài một tình huống quá oái oăm này. Sao không thể lệch đi lúc khác mà nhằm đúng lúc này. Thậm chí người bạn Fb này chỉ thay vào tên thật vài ngày lại đúng thời điểm một người cùng tên muốn kết bạn mà tôi không muốn. Trong câu chuyện này nó chứa quá nhiều sự ngẩu nhiên đến lạ. Không thể giải thích được.

 Có lẻ người bạn Fb đầu tiên đã có đôi mắt thần kỳ nhìn trước được sự việc sẻ xẩy ra trên Fb của người khác. Chuổi ngẩu nhiên kỳ lạ liên quan 5 người với sự xâu chuổi liên kết nếu thiếu 1 người sẻ không có chuyện này. Hầu như cả 5 người này đều chưa từng trực tiếp gặp nhau, chỉ có thể là lạ và quá lạ.

Fb5 không liên quan nhưng lại đổi tên trùng với Fb3 đúng thời điểm này

Lê Văn Thưa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét