Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2022

Có điều gì đó bí ẩn qua bức ảnh này

 

Trong khi cả thế giới đang hướng đến cuộc chiến tranh xâm lược, hướng đến vị TT  Ukraina: Zelensky chống lại Putin - Nga. Thì trên Facebook của tôi bỗng nhảy ra bức ảnh làm cho tôi quá sửng sốt cái gì thế này?

  Thật bất ngờ 3 năm trước tôi từng đăng bức hình TT Zelensky nhậm chức rồi quên luôn. Tôi không hề nhớ trên đời này lại có ông TT Ukraina nào đó...  Cho đến khi cuộc chiến tranh nổ ra ở Ukraina. Đây cũng là một chuyện lạ khó hình dung bởi nay ông Zelensky là nhân vật số 1 được thế giới nhắc đến mà 3 năm trước mình đã đề cập đến. Sự chuyện càng thêm bí hiểm bởi một bạn Fb mới kết mấy tháng lại giống y tôi 3 năm trước cũng từng đăng TT Zelenski. Tôi ko quan tâm lắm đến chính trị nên trên Fb hầu như chỉ đăng mổi ông này. Đăng xong rồi quên khi chiến tranh nổ ra ở Ukraina người ta bàn tán rằng ông TT là hài. Tôi đã thấy chướng quá ông ta thật xứng đáng, thế giới này có ai làm được như ông mà cho ông ấy là hài tôi đã suýt cải nhau may trấn tỉnh mới phát hiện Zelenski lại là diễn viên hài thật.

 Nhưng và nhưng trước đó tôi đã từng đăng ông là TT từ diễn viên hài rồi cơ mà. Hình như có cái gì đó vừa mách bảo vừa ẩn dấu khó lý giải.

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét