Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

Đôi điều bàn đến Youtube

    Đang trên Blog, facebook lại nói về Youtube thế giới của mạng xã hội là thế. Vâng với tôi nhìn trên facebook quả là thiếu vắng người quan tâm, tôi đưa lên stt nào cũng rất hiếm người tương tác. Nhưng ko sao đó chưa phải là tất cả, nhìn trên Youtube cũng vậy khá ít người tuy nhiên lại không phải vậy. Dịch vụ Youtube lại có cách quản lý rất chặt chẻ người vào xem video có thời lượng nhất định là nó ghi nhận thống kê đầy đủ. Kênh youtube của tôi ít người biết đến và cũng chỉ vài trăm người đăng ký nhưng thực ra không hoàn toàn như vậy. Tôi xin đưa ra con số chắc làm mọi người phải bất ngờ ngay chính cả tôi, trong thời điểm này theo thống kê số lượng người xem với tỷ số thấp. Nhưng cứ sau 48 giờ (2 ngày) trên kênh của tôi có khoảng 400 lượt người xem một lượt xem ít ra từ 5 phút đến gần cả tiếng đồng hồ tùy theo video. Thế ra rất nhiều và quá nhiều so với trên facebook chỉ lướt qua 1 vài đến dăm ba phút là cao. Mổi dịch vụ có cái hay riêng của nó với tôi khá hợp với Youtube không ngờ số lượng người xem phim tôi nhiều thế. (Người làm lai sim tin tức lượng người xem mới là khổng lồ cùng thời điểm từ hàng chục đến hàng trăm ngàn người)  Nhân đây cũng có thể nói rằng có những video của tôi số người xem đạt mức 15 ngàn đến 30 ngàn lượt người. Thậm chí có video người ta còn dùng làm quảng cáo bán hàng thật khó tin.

Cứ mổi ngày có hàng trăm lượt xem phim mình làm ra thế là tốt rồi cám ơn mọi người cám ơn Youtube đã tạo ra sân chơi này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét