Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Bệnh nhân hay đĩ bợm?


  Vào một ngày có một bệnh mới nhập viện chị ta nhanh nhảu tự giới giới thiệu luôn mình là bệnh nhân đã hàng chục năm nay ra vào bệnh viện nầy. Cách đây vài tháng mới ra viện nay lại nhập viện.
Chị là người dân tộc trạc 45 đến 50 tuổi người khá hồng hào khỏe mạnh nhưng với bệnh tiểu đường thì không cứ gì khỏe hay yếu. Có lẻ do là người dân tộc nên chị ta rất tự nhiên mổi khi gọi điện thoại là cứ đứng ngay ở chổ nhiều người mà chuyện trò. Nói chung khi điện thoại chị thường nói bằng tiếng dân tộc. Tuy nhiên cũng có trường hợp chị ta nói tiếng Kinh ấy là khi điện cho chồng và cho người thân khi nhắc đến chồng rằng : - Chồng gì mà lạ thế chẵng quan tâm gì đến vợ cư xử với vợ tệ bạc chưa từng có… Cả phòng bệnh ai cũng nghe rỏ chuyện chồng con chị ta như thể sắp phải ly hôn đến nơi. Đây có lẻ chính là thông điệp mới chân ướt chân ráo vào phòng bệnh chị ta đã muốn nhắn gửi đến ngay cho mọi người. Chỉ sau vài hôm những người trong phòng mới hiểu : À ra thế với cái chị người dân tộc bỗ bã này. Thực ra chị này cũng không dấu diếm gì hành vị của mình mà đã tự nói ra. Chị quan tâm đến cánh đàn ông từ trẻ cho đến ông cụ 80 miển là có tiền là chị tìm mọi cách xán tới. Của đáng tội có một ông già trên 70 tuổi khoa bên cạch chân mới bị cắt cụt do bệnh có vợ đi kèm. Nhưng chị ta cũng không tha bởi ông già dại dột thổ lộ là gia đình khá giả nhà nhiều ô tô. Vậy là hể bà vợ sễnh ra chút xíu là chị ta lại lẻn vào phòng đến bên ông già xoa xoa cái chân cụt: -Anh có đau không, anh có thương em không?... Nhiều phen bà vợ bắt gặp hằm họa đánh ghen nhưng chị ta vẩn không hề nản. Không biết bao nhiêu gã đàn ông đã bị người đàn bà dân tộc này thổ dộ moi tiền thành thói quen suốt nhiều năm qua.
Dịp nhập viện này dường như không mồi chài kiếm chác được nhiều nên mới hơn 1 tuần bà ta đã xin xuất viện. Trước khi ra viện chị ta nói : -Ở nhà anh chồng nhiều việc quá em phải về cùng với anh ấy. Khi mới đến thì nói chồng con không ra gì giờ ra viện thì lộ ra không hề có chuyên đó.
Đến thế là cùng con người đã đến mức dạn dĩ man trá gian dối đến tột cùng tìm cách để mà moi cho bằng được tiền, kiếm tiền bằng cách đi viện. Tiếc rằng bao nhiêu gã đàn ông cứ phải cống tiền cho cái thứ đĩ bợm trâng tráo mặt dày người dân tộc này.



Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét