Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

Ngày lễ chị em nay có vẻ ít người quan tâm

Mới cách đây 1 năm ngày lễ của chị em thật hào hứng nhưng nay có vẻ ít người quan tâm đến. Có thể cơn bão dịch bệnh covid đã làm vợi đi sự hăng say của lòng người. 

Đơn cử như năm ngoái tôi có 1 video đã nhiều năm nay tặng cho chị em phụ nữ trong các dịp lễ. Riêng 1 dịp lễ năm ngoái đã có hơn 10 ngàn lượt xem. Có thời điểm trong dịp lễ cùng lúc gần 400 lượt xem đối với tôi như thế là lượng người quan tâm rất cao. Thấy mọi người hào hứng thế tôi mới quyết tâm làm 1 video mới chất lượng, mỹ thuật cuôn hút hơn. Như vậy nay tôi có 2 video chúc mừng phụ nữ tôi nghỉ năm nay mọi người dể quan tâm hơn. Nhưng lại thật bất ngờ lượng người năm nay xem chỉ vài chục người so với 10 ngàn người năm ngoái. Thật đáng tiếc.

Lê  Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét