Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Một video thành công ngoài mong đợi

Tôi làm "Clip bông hồng ngày 8/3" đưa lên Youtube mấy năm trước rồi bỏ quên luôn. Vào ngày 7/3 này tôi chợt nhận ra ngày quốc tế phụ nữ, quên không chuẩn bị kịp làm thiệp hay video chúc mừng chị em. Nên nghỉ đến có mấy video của những năm trước có thể chia sẻ lại vậy là tìm kiếm trên kênh Youtube của mình. Gặp lại video này làm tôi quá bất ngờ có đến những 23 ngàn người đã xem, đây một kỷ lục tôi chưa từng có. Vào chiều 7/3 tôi mới chia sẻ "Clip bông hồng ngày 8/3" trên Facebook. Sang đến hôm nay là ngày thứ 2 khi tôi chia sẻ video này, có đến hơn 5 nghìn người xem một kỷ lục mới. Thời điểm cao nhất có đến 324 người cùng xem "Clip bông hồng ngày 8/3". Kể ra cả năm người đăng ký kênh Youtube của tôi cũng chỉ khoảng 5 đến 10 người riêng 2 ngày qua có đến trên 30 người đăng ký. Xin cám ơn mọi người đã xem video quan tâm đến kênh Youtube của tôi là kênh: Le Van Thua new và kênh Le van Thua Thế giới tự nhiên...


Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét