Thứ Hai, 7 tháng 3, 2022

Chuyện về làm video

 Tôi có video thu hút khá nhiều người xem sau 5 năm tôi mới nghỉ sao mình không làm mới video khác thay cái củ khá đã là lạc hậu đó đi? Phải dành thời gian làm lại video này thật tốt ứng dụng nhiều kỷ thuật không rập khuôn đơn điệu như trước. Thế là tôi bắt tay làm chọn lọc nhiều hỉnh ảnh đẹp đưa vào. Phải mất nhiều thời gian để làm phim này và kết quả tôi thấy ổn đẹp và nhiều sáng tạo trong phim. Cuối cùng là đưa lên Youtube, nghỉ là cần phải xóa phim củ vì trùng nội dụng, nhưng cứ để tạm xóa sau cũng chẵng sạo. Đến một năm sau trong một dịp lễ có nhiều người xem phim kiểm tra xem sao. Cái phim mới đẹp đẻ sau 1 năm chỉ có được hơn 300 lượt xem. Cái phim đã củ kỷ may chưa kịp xóa thì lai tăng lên chỉ 3 ngày trong dịp lễ gần 17 000 (mười bảy ngàn) lượt xem, tổng số là gần 47 ngàn lượt xem. Kiểm chứng trong dịp lễ thông qua dử liệu trên Youtube qua 48 giờ thì: phim mới có được 52 lượt xem. Còn cái phim củ đáng vứt bỏ lại trên hơn 14 ngàn lượt đúng là dở khóc dở cười.

Nguyên nhân nào dẩn đến cái mới đẹp đẻ không ai xem lại quay về xem cái củ kỷ. Rất đơn giản là vì người quen con đường củ ngay tìm kiếm trên mạng Google cũng vậy cái củ nhiều người quen dùng gỏ cái có liền còn cái mới tiều đề mới thì tìm không ra đâu.!

Số liệu Video mới
Số liệu video củ

  

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét