Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2021

Xem phim hài Sac lô ứng luôn mình

Xem phim hài Sác lô đi lính phim rằng đang giửa chiến trường Sác lô cùng bạn lính nằm trong hầm trú ẩn bị ngập nước suốt ngày đêm. Chân bị tê cứng không còn cảm giác để khắc phục tình trạng này sác lô mới dùng tay kéo chân mình lên xoa bóp. Khốn nổi chân mình không nhấc lại nhầm vào chân anh bạn cứ xoa bóp miết làm anh ta tròn mắt không biết Sác lô định làm gì với chân mình!

Mới xem xong phim đi ra thì chân tôi lại bị va quệt làm xước chân máu chảy do bận việc nên chỉ sơ cứu  nhò thuốc kháng sinh. Định bụng sau đó phải xử lý vì rất dể nhiễm trùng nhưng rồi lại quên luôn. Đến tối khi đi ngủ vừa đặt lưng xuống mới nhớ ra chưa xử lý vết thương liền lọ mọ nhổm dậy. Bật đèn lấy dụng cụ rồi vạch đại lên một chân cứ  thế dùng nước, xà phòng rửa kỷ chổ bị, lau khô rồi tra thuốc. Ờ mà chân mình hay thật vừa mới bị lúc trưa mà giờ như đã lành không thấy tỳ vết gì mà cũng chẵng thấy đau. Rồi đi ngủ nhưng vừa đặt lưng xuống lại nhổm dậy sao mình không kiểm tra chân kia nhở lại nhầm như Sác lô. Lại lọ mọ dùng đèn pin rọi vào chân kia mới thất sắc tá hỏa vết thương còn đó máu và thuốc sát trùng lúc trưa lem nhem vẩn còn đây!  Nơi đau không xử lý lại quay sang chân lành trời đất quĩ thần ơi!

Sác lô phải mò xuống nước mới nhầm chân bạn ngở chân mình còn tôi 2 bàn chân sờ sờ trước mắt một chân lành lặn một chân thấm máu lại có thể nhầm?!

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét