Thứ Năm, 29 tháng 7, 2021

Chết cười nhầm lẩn khó tin khi xem thể thao

 Đang ngồi máy tính thì bà xã gọi: Ông ơi ra xem trên bóng chuyền thế giới Braxun - Nga. Tôi bỏ máy tính ra xem TV đội tuyển Braxin áo vàng đội Nga áo đỏ tất nhiên rồi. Trận đấu nẩy lửa dành giật từng quả một kéo dài suốt hiệp đấu đến tỷ số 31/29 mới kết thúc. Tôi ghét Nga nên ủng hộ Braxin nhưng Braxin lại để thua hiệp 1 rất đáng tiếc. Chuyển sang hiệp 2 tôi mới nhận thấy trên TV xuất hiện 2 lá cờ Braxin và Mỹ. Ủa sao lạ thế này hiệp 1 đánh với Nga hiệp 2 lại chuyển sáng đánh với Mỹ. Thế này chắc luật thể thao thế giới đã thay đổi mà mình không biết. Nhưng ra luật kiểu thế này thì lại khùng mất rồi người xem đang hăm hở với 2 đội thi đấu ngay cấn vậy lại bỗng nhiên thay đội khác vào có ức không?

Sang hiệp 2 đội Braxin tất nhiên áo vàng nhưng đội Mỹ lại vẩn bận nguyên áo đỏ giống đội Nga trước đó. Ơ ơ lại còn vận động viên của đội Mỹ giống mặt với đội Nga đã thi đấu ở hiệp 1, không thể tin nổi. Có cái gì đó không ổn rồi cố trấn tỉnh nhìn nhận lại thì trời đất quỷ thần ơi! Không hề có đội tuyển Nga trong cuộc thi đấu này mà chỉ có đội Braxin cùng với đội Mỹ ngay từ đầu đến giờ.

Điều kỳ lạ là gần suốt 1 giờ đồng hồ thi đấu trong hiệp 1 mắt gắn vào màn hình TV mà không thể nhận biết tên đội nào! Khi mà biển hiển thị trên TV hết sức rỏ ràng gần như thường trực để thông báo tỷ số của đội Mỹ và Braxin. Sự nhầm lẩn chết cười này không phải chỉ 1 mà cả 2 người lại có thể xẩy ra mới là điều khó tin. Vậy chính là tôi mới khùng chớ không phải luật bóng thay đổi trời ạ.


Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét