Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Tôi có thể gọi mưa gieo bão khi con cưới?

   Đám cưới cả 2 con không nhè vào lụt cũng nhằm đến bão! Có đến dăm mười đứa con để đến khi cưới có lúc gặp mưa khi gặp nắng thậm chí rủi ro lắm gặp phải bão hay lụt đi nửa cũng đành đằng này chỉ có 2 đứa con. Thử hỏi có mấy ai vào cái ngày trọng đại như vậy của gia đình mà gặp phải rủi ro vì thời tiết quá xấu?
   Chỉ có tôi đây con một trai một gái vậy mà vào chính cái ngày thành hôn của cả 2 đứa thì một đứa gặp phải trận mưa lụt lịch sử ở Quảng bình vào năm 2010. Một đứa gặp phải một trận bão nam (gió lào, nhầm mùa) chưa từng thấy khi mới tháng 2 (âm). 2 đám cưới của 2 đứa con cùng một không gian khác thời gian mà đều có điểm chung là làm cho ai nấy "hồn xiêu phách lạc" chỉ nơm nớp lo hết mưa đến gió cứ tới tấp đe dọa rạp cưới lung lay chực đỗ xuống cả trăm người dự tiệc. "Chẵng tránh được vỏ dưa 3 năm trước lại gặp phải vỏ dừa năm nay"! Khốn nổi khách bạn đã tề tựu đông đủ nhưng mâm tiệc cưới chẵng thấy đâu mãi nửa giờ sốt ruột nhà hàng mới hối hả bê tới bởi gió thổi mạnh quá không sao nấu nướng kịp. Xin vái trời cao đất dày sao lại khéo trêu ngươi cho riêng gia đình này đến thế. May mà không có đứa con thứ 3 nếu có tôi không bao giờ còn dám tổ chức lễ cưới trên mặt đất chỉ còn nước tìm hầm ngầm mà cưới để khỏi lo cho sự an nguy mọi người.
   Xin mạo muộn suy ngược lại rằng có phải do đám cưới của con tôi mà vô tình đã tác động vào kênh điều khiển nào đó của thời tiết dẩn đến thảm họa thiên tai trên chăng? Hóa ra gia đình tôi lại có thể là kẻ tội đồ gọi mưa gieo bão. Có điều năm 2010 tôi đã từng đưa ra 4 tiên đoán chính xác liên quan đến vấn đề tai họa trong nước trong đó có trận lụt lịch sử ở Quảng bình. Trớ trêu thay chính tôi lại không thể tránh cho gia đình mình.
   Nói đến sự ngẩu nhiên điều này thì không ai có thể phủ nhận nhưng xác suất của sự ngẩu nhiên phải là con số của hàng vạn hàng triệu chứ không thể lặp lại trên cùng một đối tượng và sự việc. Vậy sao lại có thể xẩy ra hiện tượng kỳ lạ này xin nhờ đến các bậc thông thái và nhà tiên tri phân giải?
Đám cưới con đầu 2010 khách bạn rời khỏi nhà là nước lụt ập vô

Đám cưới đứa con út ngày 25/2/13 (âm) gặp bão nam lạc mùa
 hậu quả để lại qua trận bão nam trên đồng ruộng

Lê Văn Thưa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét