Thứ Hai, 9 tháng 9, 2024

Một video gây bất ngờ

 

   Tôi có video trên Youtube 1 ngày thu hút hơn 20 ngàn lượt xem thế là quá cao nhưng cũng có lý do của nó. Còn đây là video làm tôi bất ngờ lại chính video nói về cây Thù lù. Khống có gì nổi trội hơn nhiều so với hàng trăm video khác của tôi.. Phát hành năm 2022 sau 1 năm rưởi đạt 10 ngàn lượt xem thế là rất cao rồi. Thế nhưng từ tháng 3 đến nay và đang tiếp tục nó trở nên bất thường. Qua 6 tháng có hơn 25 ngàn lượt xem, cứ sau 48 giờ có từ 150 đến 350 lượt xem cứ tịnh tiến như vậy nửa năm qua. Điều lạ là video này tôi lồng tiếng chính mình, tiếng miền Trung hẳn là khó nghe. Nhưng khi truy cập địa lý người xem mới ngạc nhiên hơn 80% là người ở thành phố Sài gòn và thủ đô Hà nội. còn người miền Trung đặc biệt ở Quảng bình thì không ai xem. Người làm video mà được người xem quan tâm kéo dài qua thời gian thì thật phấn khít, Xin cám ơn mọi người .

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét