Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

Lại ngẩu nhiên bắt gặp thứ của mình trên báo

 

  Không phải một mà rất nhiều lần lại bắt gặp những thứ của mình trên mạng mà mình không hề biết. Đơn cử như bài viết người ta cứ đăng hơn suốt 10 năm vứt bỏ tên tác giả, Sáng kiến có trong lưu trử quốc gia. Bài viết được dùng làm tham khảo trong giảng dạy vv... Hôm nay mới phát hiện trên báo VnExpress đăng một bức ảnh chuồn là của mình. Truy lùng mãi mới phát hiện ra đó là ảnh đăng bài trên Blog của tôi năm 2016. Không những ảnh mà ý tưỡng của tôi trong bài viết đó được vận dụng. Trớ trêu là khi tìm kiếm bức ảnh đó trên mạng thì nó không chỉ vào nơi gốc của tôi trên Blog mà nó lại chỉ vào báo VnExpress. Mới khóc của mình thành của tập thể người ta hu hu. Bức ảnh đó được tôi chụp vào ngày 09/11/2012 tại lùm tre vẩn còn nguyên ở góc vườn nhà tôi, lại khóc nửa huhu...
  Nhưng trời ạ vẩn chưa hết khi thử tìm kiếm bức ảnh đó bằng công cụ khác lại bất ngờ thò ra một ẻng nửa. Đó là báo Vietnamnet: https://infonet.vietnamnet.vn/ngay-xua-ong-cha-ta-tranh-bao-nhu-the-nao-104560.html

 báo này còn được đăng trước cả báo VnExpress. lại khóc nửa quá tam 3 bận hu hu.

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét