Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

Nhìn đâu cũng hoá thế lực thù địch



 Chuyện vui buồn kể nghe: sau 20 năm đi đánh giặc, hết giặc tôi mới về quê. Rồi có tí sáng kiến VTV1 đài truyền hình VN mời tôi vô tận Sài gòn (1500km) quay phim. Người ta chỉ trả tiền tàu xe đi lại chớ không có thù lao nha. Xong việc tôi về người ta hứa sẻ gửi tặng cái đĩa CD về bộ phim truyền hình đó. Sau đó nhận được điện báo đã gửi qua bưu điện, tôi phải đợi gần 3 tháng sau mới nhận. Một phong bì chuyển phát nhanh bì ngoài mới gói lại còn bì chính thức phía trong đã bị mở. Điều quan trọng cái đĩa CD đã bị phá hỏng không thể dùng, cách phá rất tinh vi chuyên nghiệp. Ai có quyền ngồi xổm trên hiến pháp đục khoét thư tính người dân ra xem và phá? Nhìn đâu cũng hoá thế lực thù địch, trớ trêu thay ngay cả truyền thông chính thống truyền hình VN gửi nó cũng không chừa đục phá. Gần 2 chục năm qua cứ nhớ tới cái vụ này lại khóc thầm sự khốn nạn là không cùng. Ngay với cả những người có công cống hiến những gì tinh tuý nhất có thể đóng góp cho đất nước lại bị coi là thù địch! May còn lưu giử được bộ phim, sau đó tôi kiến nghị xin gửi lại đĩa khác. Đoạn video là chính trích dẩn trong phim truyền hình ở trong đĩa CD bị phá đó.

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét