Thứ Ba, 23 tháng 8, 2022

Lại những trùng lặp ngẩu nhiên khó tin

 Năm ngoái 2021 một hôm bỗng nghe điện thoại một người đồng đội ở Hà nội gọi điện báo tin về việc đang xem truyền hình... Năm nay 2022 lại cũng tương tự một đồng đội ở Đồng hới gọi điện thoại báo tin đang xem truyền hình..,
2 cuộc điện thoại của 2 người anh rất hiếm khi gọi cho tôi lại cùng báo tin đang xem truyền hình về cây rười trên đồi cát Quảng bình. Là bởi thấy có hình tôi trên truyền hình đó. 2 phim  truyền hình không hề có liên quan gì là vì truyền hình của VTV1 và truyền hình của VTC phim cũng khác nhau. Có điều là sự trùng lặp khó tin thử kể ra xem:
 1, Phim mô tả về cây rười trên đồi cát Quảng bình.
 2, Có hình ảnh của tôi. 
 3, khi phim được chiếu trên truyền hình tôi không hay biết. 
 4, 2 người đồng đội đều là bậc đàn anh ngẩu nhiên xem 2 phim này. 
 5, Cả 2 người đang xem phim thì điện báo cho tôi biết. 
 6, Đây mới chính là điểm gút của chuyện lạ này cả 2 đồng đội trên đều tên là: VIÊN.
Hãy tưởng tượng xem tôi cũng giống như nhiều người sẻ có hàng chục ngàn người có khi còn hơn nửa biết đến mình. Chỉ riêng bà con làng xóm đã đủ nhiều rồi. Vậy mà chỉ 2 người cùng điện thoại báo tin lại cùng là đồng đội, trùng tên??? 
  Tương tự 1 lần vào video trên Youtube ở đây rất ít khi bình luận. Nhưng hôm đó lại có luôn 3 người có tên là: Đình Tuấn, Trần tuấn, Lương Tuấn như thể có ai sắp đặt đều tên là Tuấn. Vẩn chưa hết 3 người bình luận theo thời gian: 1 tháng, 1 tuần, 1 ngày. chỉ có trời đất thánh thần mới như vầy???
Phim VTV1: Câu chuyên cát ở Quảng bình

Phim VTC: Sự sống trên những cồn cát

Lê Văn Thưa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét