Thứ Tư, 10 tháng 11, 2021

Đôi lời với mọi người quan tâm ảnh dự thi "Thiên nhiên kỳ thú"


   Xin chào mọi người cuộc thi ảnh “Thiên nhiên kỳ thú” do Bảo tàng thiên nhiên VN tổ chức đã đi vào những ngày cuối bầu chọn của khán giả. Bản thân tôi tham gia 8 bức ảnh dự thi thời gian qua đã có khá nhiều người tham gia like, chia sẻ và bình luận. Mặc dù nhiều người phải gặp khó khi tìm kiếm. Tôi xin chân thành cám ơn sự quan tâm đó của mọi người. Nhân đây tôi cũng xin nêu ra một số trường hợp đã phải làm tôi cảm kích và rất bất ngờ đó là: Bác Nguyễn Xuân Liên người Hà nội tôi chưa gặp người này bao giờ, nhưng người dân Quảng bình thì ai cũng phải biết đến danh tính của bác Nguyễn Xuân Liên. Bởi đây chính là tác giả “Bảo tàng chiến tranh” khu du lịch Vực Quành Quảng bình do bác đã sáng tạo xây dựng ra. Người thứ 2 là anh Nguyễn Viết Thắng ở xã Duy ninh tôi không phải là người gần gội với anh. Không hẹn mà gặp 2 người khi phát hiện tôi dự thi ảnh thì lẵng lặng chia sẻ bài đăng thông báo của tôi đưa về Fb mình để quảng bá cho nhiều người biết bình chọn. Một số người khác như chị Hồng Minh Nguyễn người lớn tuổi không hề biết nhau mà rất hăng say nhiệt tình bình luận chia sẻ tình cảm với vùng đồi cát. Có cháu Hong Hanh Cung ở Tp. HCM làm việc tại trường Đại học Mỹ thuật thành phố đã rất yêu thích những bức ảnh ở vùng đồi cát QB.
Xin kính cám ơn bác Liên, anh Thắng, chị Hồng và cháu Cung cùng mọi người đã có cách làm và biểu lộ tình cảm thật đáng trân trọng. Qua 8 bức ảnh dự thi là tôi muốn đưa lên cái cảnh quang vẻ đẹp hiếm thấy nơi thiên nhiên đồi cát trắng của quê hương mình.

Nếu mọi người chưa LIKE (Thích hay yêu thích) thì xin mời tranh thủ tham gia bình chọn nhấn vào đường các link có sẳn trên Facebook của tôi. Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của mọi người.

Lê Văn Thưa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét