Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Kỹ niệm 10 năm chiếc máy ảnh

Đây là kỹ niệm chiếc máy ảnh nhỏ đầu tiên tôi có được nhờ đoạt giải trong một cuộc thi.Tôi dành hơn 4 triệu mua chiếc máy này là quá đắt nhưng nó đã không phụ. Nó theo sát tôi và lưu giử phần lớn phim ảnh mà tôi đã có được cho đến nay. Tất cả các hình ảnh đã từng đăng trên báo chí là từ chiếc máy ảnh này. Giờ nó đã già cổi lạc hậu nhưng vẩn còn dùng tạm được.Sau này tôi có nhiều máy ảnh hiện đại hơn và máy ảnh chuyên nghiệp nhưng tất cả đều của cho và tặng. Giá tri lưu trữ phim ảnh từ chiếc máy ảnh đầu tiên Canon IXY DIGITAL 10 IS nàyvẩn chiếm chủ yếu. Chiếc máy ảnh này đã góp công lớn trong nhiều hoạt động sở thích của tôi và đóng góp cùng với xã hội
Máy ảnh Canon IXY DIGITAL 10 IS
Một số ảnh chụp

Lê Văn Thưa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét